Cung cấp Quạt thông gió vuông Tole kẽm và Linh kiện chính hãng

Quạt thông gió vuông tole kẽm là một loại quạt thông gió công nghiệp phổ biến, có giá cả phải chăng, được sử dụng rộng rãi tại các trang trại, nhà xưởng, kho hàng và xưởng may. Đây là một giải pháp hiệu quả để cung cấp hơi lạnh cho không gian làm việc và giúp làm mát mọi môi trường sử dụng. Quạt này giúp cải thiện chất lượng không khí bằng cách làm cho không khí trong lành hơn và mang lại sự mát mẻ và sạch sẽ.

Quạt thông gió vuông tole kẽm OMYSU có những ưu điểm gì?

Hiện nay, quạt thông gió vuông tole kẽm đang được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu ưa chuộng để cung cấp cho khách hàng hoặc sử dụng trong các công trình xây dựng của họ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao quạt thông gió vuông tole kẽm lại được lựa chọn nhiều như vậy.

Hình ảnh lắp đặt quạt thông gió vuông công nghiệp

Giá cả phải chăng, phù hợp cho tất cả các công trình

Quạt thông gió vuông tole kẽm có khung vỏ được làm bằng chất liệu tole mạ kẽm. Với chất liệu này đảm bảo độ bền và tuổi thọ từ 3-5 năm tùy thuộc vào điều kiện sử dụng.

Quạt thông gió vuông công nghiệp

Dễ dàng thi công lắp đặt

Quạt hút vuông làm từ tole kẽm có khả năng lắp đặt dễ dàng. Chỉ cần khoét một lỗ trên tường với kích thước phù hợp và cố định sản phẩm lên tường hoặc khung sắt, việc lắp đặt sẽ trở nên thuận tiện và đơn giản.

Các kiểu lắp đặt quạt thông gió vuông

Lưu lượng gió lớn

Quạt vuông công nghiệp mang lại lưu lượng gió mạnh mẽ, nhưng lại tiết kiệm chi phí đầu tư so với các loại quạt khác khi sử dụng cho việc thông gió và làm mát.

Quạt thông gió vuông tole kẽm

Thông dụng nhất là dòng quạt thông gió vuông có kích thước 1220 x 1220 x 400 và dòng quạt vuông 1380 x 1380 x 400mm. Ở dòng quạt này, cho lưu lượng gió đạt từ 40.000 – 45.000 m3/h, với lực hút mạnh kết hợp với dàn mát Cooling pad rất hiệu quả

Quạt thông gió vuông tole kẽm 1380x1380x400mm

Tham khảo các dòng sản phẩm quạt thông gió vuông tole kẽm của OMYSU ngay bên dưới

Quạt thông gió vuông tole kẽm cánh inox

Đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành và hậu mãi

Khi quý khách hàng mua sản phẩm Quạt thông gió vuông tole kẽm tại OMYSU, chúng tôi cam đoan bảo hành động cơ trong khoảng thời gian đến 18 tháng kể từ ngày mua. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu tiên, nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm.

Chúng tôi luôn có sẵn các linh kiện phụ kiện chính hãng để thay thế trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của quý khách. Điều này đảm bảo rằng quý khách không cần lo lắng về việc không tìm được linh kiện thay thế khi cần bảo trì.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của OMYSU, vì chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Linh kiện và Phụ kiện chính hãng

Cung cấp Quạt thông gió vuông Tole kẽm và Linh kiện chính hãng

Chọn nơi mua quạt thông gió đáng tin cậy

Quạt công nghiệp OMYSU – BÌNH MINH JSC là đơn vị phát triển trong ngành quạt công nghiệp từ những năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường và mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và chính sách bảo hành an tâm.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với chất lượng cao, sử dụng động cơ lõi đồng 100%. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cung cấp bảo hành động cơ lên đến 12 tháng. Đặc biệt, chính sách đổi mới động cơ trong suốt thời gian bảo hành.

Các địa chỉ liên hệ của chúng tôi:

  • VPĐD Miền Bắc: 24 Vũ Xuân Thiều, Quận Long Biên – TP. Hà Nội
  • VPĐD Miền Nam: 461 Quốc lộ 1A, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Xưởng SX & Kho 1-2-3-4: Đông Tảo – Khoái Châu – Tỉnh Hưng Yên

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ qua hotline:

  • Miền Bắc: 0988883400
  • Miền Nam: 0975 022 990

Xem thêm tại danh mục: Quạt thông gió công nghiệp

Contact Me on Zalo
098 888 3400