LỰA CHỌN MÁY SƯỞI ĐIỆN ÚM GÀ CON NHƯ THẾ NÀO ?

Có rất nhiều cách sưởi úm gà con, có thể đốt lửa, dùng đèn sưởi úm hay dùng máy sưởi điện công nghiệp. Gà con, đặc biệt là gà mới nở có khả năng thích ứng với môi trường rất thấp; vì vậy mà vào mùa đông ở miền bắc thường rất dễ bị chết do thời tiết lạnh. Sưởi úm gà con sẽ giúp gà có một môi trường sống phù hợp cho tới khi chúng đủ lớn để có thể thích nghi tốt với môi trường.

Trước đây việc úm gà con người ta sử dụng bóng đèn, máy sưởi sưởi gas, máy sưởi bằng dầu hoặc lò sưởi bằng than…Tuy nhiên những phương pháp sưởi ấm này làm ấm chậm, hiệu quả không cao và dễ gây hỏa hoạn nếu đốt quá nhiều; mặt khác khói từ thiết bị sưởi có thể làm vật nuôi bị sặc hay ngộ độc khói. Bên cạnh đó việc duy trì nhiệt ở ở mức phù hợp là rất khó, có thể thiếu nhiệt hoặc thừa nhiệt, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của vật nuôi cũng như công sức vận hành của người chăn nuôi.

Hiện nay ở các trang trại chăn nuôi người ta sử dụng máy sưởi điện công nghiệp thế hệ mới, điều này mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều và phòng tránh được rủi ro không đáng có.

LỰA CHỌN MÁY SƯỞI ĐIỆN ÚM GÀ CON NHƯ THẾ NÀO ?

Để lựa chọn máy sưởi úm phù hợp cho gà con, cần xem xét các yếu tố như đặc điểm chuồng nuôi và số lượng gà con cần sưởi úm. Bằng cách này, người chăn nuôi có thể tính toán được số lượng và công suất của máy cần sử dụng để đạt hiệu quả tối đa.

Hiện nay, có nhiều loại máy sưởi úm cho gà với công suất khác nhau để người chăn nuôi lựa chọn. Máy sưởi úm này phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiêu thụ ít điện năng và bền theo thời gian. Việc đầu tư vào máy sưởi úm cho gà đòi hỏi một số nguồn lực, đặc biệt là trong các trang trại lớn.

Sử dụng máy sưởi úm cho gà con có công suất cao hơn nhiều so với bóng điện sưởi. Một máy sưởi ấm có thể thay thế nhiều bóng sưởi điện và cung cấp đủ nhiệt lượng cho diện tích rộng. Đặc biệt, máy sưởi ít bị hỏng và có thể sử dụng lâu dài, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Máy sưởi điện úm gà con

ƯU ĐIỂN CỦA MÁY SƯỞI ÚM CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN

– Với các dòng Máy sưởi úm trang trại có công suất từ 20kw đến 30kw, đảm bảo cung cấp lượng nhiệt lớn cho việc sưởi ấm cho diện tích trang trại rộng từ 200 đến 300m². Với diện tích này, quý khách có thể tiến hành sưởi ấm cho hàng chục nghìn con gà hoặc vịt.

– Máy sưởi úm trang trại tăng nhiệt độ trong phòng úm một cách nhanh chóng, không phải lo lắng về trời lạnh đột ngột hoặc buổi đêm lạnh giá. Quạt sưởi úm trong máy tạo ra không khí ấm hoàn toàn sạch sẽ, không gây hại như sử dụng gas đốt cháy oxy hoặc than, có thể gây khói độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của gà vịt, làm chậm quá trình tăng trưởng và tăng chi phí thức ăn.

– Một ưu điểm khác của máy sưởi úm trang trại công suất lớn là tính tự động tuyệt đối. Điều này tiết kiệm tối đa tiền điện vì máy sưởi chỉ hoạt động khi cần thiết. Khi nhiệt độ thấp, máy sưởi sẽ tự động bật và khi nhiệt độ đạt đủ, nó sẽ tự động tắt. Với tính năng này, không có công việc canh nhiệt phức tạp nữa và nhiệt độ úm gà luôn đạt chuẩn.

– Ngoài ra, không cần phải lo lắng về việc tiêu thụ điện nhiều hoặc mất nhiệt vào ban đêm hoặc khi thời tiết đột ngột thay đổi. Sự tiện lợi cũng là một lợi ích khác của việc sử dụng máy sưởi úm trang trại công suất lớn. Không cần phải vất vả mang và nặng nhọc như khi sử dụng sưởi than, không gặp những phiền phức trong việc đấu nối như sưởi gas và ít cần bổ sung thêm bóng úm, từ đó giảm nguy cơ cháy nổ cho trang trại.

NHỮNG TRẠI NÀO NÊN SỬ DỤNG MÁY SƯỞI ÚM CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN

– Thiết bị máy sưởi úm trang trại có công suất lớn, là lựa chọn phù hợp cho việc sưởi ấm không gian lớn như trang trại chăn nuôi gia công, chăn nuôi gà, vịt và heo trong số lượng lớn.


– Bên cạnh việc sử dụng trong trang trại chăn nuôi, máy sưởi úm trang trại công suất lớn cũng có thể được áp dụng trong các nhà máy công xưởng, hệ thống nuôi trồng công nghệ cao, trồng rau, trồng lan, cơ sở thí nghiệm và các công việc sấy khô lương thực, thuốc men,….
– Đặt máy sưởi úm trang trại ở đầu dàn mát sẽ giúp bổ sung hơi ấm cho cả trại trong mùa đông giá rét. Đặc biệt, máy sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi được sử dụng trong không gian kín như các trang trại lạnh.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY SƯỞI ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY SƯỞI ĐIỆN ÚM TRANG TRẠI OMYSU

– Lắp đặt máy sưởi úm trên trang trại, Quý Khách chỉ cần tiến hành các bước đơn giản và dễ dàng. Máy đã được thiết kế hoàn chỉnh, do đó sau khi mua về, Quý Khách chỉ cần cấp dây nguồn và đặt máy vào vị trí phù hợp là có thể sử dụng ngay.

– Do máy có công suất khá lớn, Quý Khách cần đảm bảo dây cấp điện đáp ứng đủ công suất máy.

Với máy sưởi úm trang trại công suất 20Kw, Quý Khách có thể sử dụng dây điện lõi đồng loại 3x6mm.

Với máy sưởi úm trang trại công suất 30Kw, Quý Khách nên sử dụng dây 3x8mm hoặc dày hơn.

– Máy sưởi úm trang trại hoạt động tự động hoàn toàn, do đó Quý Khách có thể kết hợp với các loại sưởi úm khác. Khi giá điện rẻ hơn, Quý Khách có thể sử dụng máy sưởi điện làm nguồn chính, nhưng khi giá gas, than hoặc củi rẻ hơn, Quý Khách cũng có thể sử dụng các nguồn cấp nhiệt này. Máy sưởi úm trang trại sẽ giúp duy trì nhiệt độ úm ổn định và ngăn chặn thiếu nhiệt khi đã hết than, củi hoặc khi thời tiết thay đổi đột ngột và trở lạnh vào ban đêm.

– Để tận dụng tối đa hiệu suất của máy sưởi úm trang trại, Quý Khách nên sử dụng kết hợp với bạt dẫn nhiệt. Điều này giúp phân phối hơi ấm đều và rộng hơn trong không gian.

LIÊN HỆ MUA MÁY SƯỞI CÔNG ĐIÊN ÚM CHO GÀ

Để được mua máy sưởi ấm gà con giá rẻ chất lượng cao và nhận được tư vấn từ các chuyên gia chăn nuôi các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0988.883.400

Contact Me on Zalo
098 888 3400