Tuyển Đại Lý Quạt Thông Gió Công Nghiệp Toàn Quốc

 

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bình Minh tìm đại lý phân phối quạt thông gió công nghiệp và thiết bị làm mát trên toàn quốc. Đảm bảo chính sách giao hàng, chính sách bảo hành và giá cả cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm : Giới thiệu về Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bình Minh

Hoạt động trong nhiều năm trong lĩnh vực quạt thông gió công nghiệp, thiết bị làm mát công nghiệp, các sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao của Bình Minh ngày càng được ưa chuộng cả trong nước và ngoài quốc tế. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như mở rộng quy mô kinh doanh Bình Minh cần tuyển đại lý phân phối quạt thông gió công nghiệp và thiết bị làm mát trên toàn quốc.

 

 

Các Mặt Hàng Chủ Lực Của Bình Minh

  • Quạt công nghiệp: Quạt công nghiệp đứng, quạt sàn, quạt xách tay, quạt di động công suất lớn.
  • Quạt thông gió nhà xưởng, trang trại : quạt thông gió công nghiệp inox304, quạt thông gió công nghiêp vuông Tole kẽm, quạt thông gió công nghiệp vuông thân vỏ sơn tĩnh điện, quạt thông gió công nghiệp cánh PA, quạt thông gió công nghiệp vuông composite…
  • Quạt hướng trục có chân và quạt thông gió hướng trục không chân.
  • Tấm làm mát Coolingpad chống rêu, tấm làm mát Coolingpad thường.

Các sản phẩm của Bình Minh xuất ra thị trường đều đảm bảo chất lượng với các tiêu chí như tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu làm mát và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

 

Liên hệ đăng ký làm đại lý bán quạt : 0988.883.400

Chính sách cho Đại lý phân phối quạt công nghiệp

Chính sách đại lý phân phối quạt công nghiệp của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bình Minh mang đến nhiều cơ hội và lợi ích cho các đại lý. Trở thành đại lý của công ty không chỉ là cơ hội để tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm mà còn là một cơ hội để được hỗ trợ và phát triển cùng công ty.
Các đại lý sẽ nhận được sự hỗ trợ và ưu đãi từ công ty như vận chuyển hàng hóa, chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. Họ cũng sẽ được hỗ trợ về tài liệu hướng dẫn sản phẩm, chính sách kí gửi hàng hóa và bảo trì, hậu mãi tốt từ công ty.
Ngoài ra, công ty còn tổ chức các chương trình quảng bá và đào tạo, cũng như các sự kiện để gặp gỡ và khen thưởng các đại lý có thành tích cao. Điều này không chỉ thúc đẩy doanh số mà còn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đăng ký đại lý bán quạt công nghiệp

Vậy nên, trở thành đại lý của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bình Minh không chỉ mang lại lợi ích về doanh số mà còn giúp mở rộng nguồn khách hàng và nâng cao thu nhập. Đăng ký ngay để trở thành đối tác tin cậy của công ty.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bình Minh
Liên hệ: 0988.883.400
Email: xuatnhapkhaubinhminh@gmail.com
Website : https://quatdienomysu.com/
Xem thêm video giới thiệu dòng quạt thông gió trang trại và nhà xưởng
Contact Me on Zalo
098 888 3400